• Những cầu thủ hứa hẹn sẽ gây bão giá mùa Loyal Player trong FIFA Online 3

    Garena vừa ra mắt bản tháng 3 cho FIFA Online 3 và cho ra mắt Loạt thẻ Loyal Player không chỉ có các cầu thủ như Ronaldo, Messi,Toure mà bên cạnh đó còn nhiều ngôi sao khác cũng không hề thua kém dành cho các huấn luyện viên có thể thả ga lựa chọn nhằm mục đích hoàn thiện đội bóng mình yêu thích.

    Theo bản cập nhật tháng 3 của FIFA Online 3 thì garena đã ra mắt thẻ mùa giải mới mang tên Loyal Player.

    Và sau đây là danh sách các cầu thủ đáng chú ý nhất và có khả năng sẽ gây bão về giá cả trên bảng TTCN của tựa game FIFA Online 3.

    1. K. Benzema:

    từ thời Van Nistelrooy, Real Madrid chưa có những chân sút tuyệt vời thì Benzema là người Pháp đã đảm nhiệm vai trò là một tuyền đạo xuất sắc nhưng để so với Ronaldo de Lima ,Van Gol thì thực sự chưa đủ đẳng cấp.

    Tuy vậy nhưng với bản cập nhật này thẻ Loyal Player của Ben béo này sẽ khiến các bạn rất ngạc nhiên bởi: Kỹ thuật tới 5 sao(Khá ảo diệu),rê bóng 82,giữ bóng và khéo léo 83 khiến cho Ben thêm mềm mại ảo diệu trong những pha lắt léo qua các hậu vệ của đối phương. Benzema chắc chắn sẽ là một trong những cầu thủ đắt đỏ nhất trong mùa giải Loyal Player.

    2. G. Chiellini:

    Giorgio Chiellini là một cầu thủ bóng đá người Ý hiện đang chơi cho câu lạc bộ Juventus và tuyển quốc gia Ý, ở vị trí hậu vệ cánh trái và trung vệ của ngựa vằn thì chẳng có ai suất sắc hơn Chiellini. Những kĩ năng chính của một trung vệ Chiellini đều đạt điểm đáng nể: sức mạnh 90, xoạc bóng 91, tranh bóng 92, kèm người 89, đánh đầu 90. Tại máy chủ Hàn Quốc, Chiellini LP có giá cao hơn cả Messi LP. Chờ xem ở Việt Nam sẽ như thế nào.

    3. D. Alaba

    “Carlos phiên bản 180cm” là comment của nhiều người chơi về D. Alaba. Hậu vệ người Áo cực kì khỏe, tốc độ đáng gờm và nhất là sỡ hữu những cú đại bác từ xa đầy uy lực. Alaba LP vẫn mang đầy đủ ưu điểm vốn có, cực khỏe và phản ứng nhanh nhẹn, tốc độ rất tốt. Kĩ thuật cá nhân chỉ 3 sao nhưng bù lại giữ bóng rất chắc. Mùa EC16, hậu vệ này đã từng gây bão giá và có lẽ mùa LP này giá sẽ còn ‘chát’ hơn nữa.

    4. Y. Toure:

    Có thời điểm Toure tại máy chủ Hàn Quốc cán mức giá hơn 400 triệu EP. Với sự chênh lệch giá cả hiện tại không quá nhiều so với máy chủ Việt Nam thì có lẽ Toure LP của chúng ta cũng không nên leo thang đến con số 1 tỉ EP?!

     

    Giả sử điều đó có xảy ra thì ‘siêu nhân’ Toure vẫn sẽ được săn đón vì bộ chỉ số quá khủng. To lớn, cực khỏe lại chạy nhanh, sút tốt, chuyền tốt, chọn vị trí tốt mà còn kiến tạo được và có cả chỉ số ẩn Cứng cỏi nữa. Nhiều người đã nghĩ Vieira đã có đối thủ ở khu giữa sân rồi đây.

    5.C. Ronaldo:

    Hiếm khi CR7 lọt khỏi danh sách cái top nào: dù là top chỉ số hay top giá. Ở thẻ mùa giải LP này cũng vậy. Ronaldo LP có bộ chỉ số xanh mướt đẹp mắt đi kèm 2 chỉ số ẩn Tinh tế và Sút xa (AI).

     

    Vài trăm triệu EP cho Ronaldo LP khi mới ra mắt là điều tất yếu rồi. Bạn biết đấy, chỉ số tương đương các huyền thoại World Best mà lại kích hoạt được cả team color MU lẫn Real Madrid (2 đội có lượng fan rất đông). Với mùa mới LP này thì chỉ có khả năng Ronaldo hoặc Y. Toure sẽ là một trong hai cầu thủ đắt đỏ nhất.

    Ngày đăng: 07-03-2017 2,646 lượt xem