• Những tựa game online thực tế ảo hứa hẹn game thủ một trải nghiệm mới trong năm 2017

    Công nghệ thực tế ảo đang ngày càng phát triển trong làng công nghệ nói chung và game online nói riêng. Và hiện tại các game thủ có thể chờ đợi những tựa game online bom tấn sử dụng công nghệ thực tế ảo trong năm 2017.

    1. ARK PARK:

    tựa game được Snail Games phát triển dựa trên tựa game Ark: Survival Evolved một tựa game khá thành công trên thế giới.

    Ark Park là phiên bản mở rộng của tựa game Ark: Survival Evolved nên có tất cả các loài khủng long trong tựa game này và sẽ được cập nhật thêm nhiều  loài khác nữa có thể lên đến 100 loài.

    Tại tựa game Ark Park bạn không nhất thiết phải săn bắt hay thuần phục những chú khủng long mà chỉ cho phép bạn ngắm nhìn và tương tác với chúng mà không sợ bị tấn công ví dụ như: chạm vào và cho chúng ăn...

    Thêm một điều đặc biệt nữa là có thể tự do ngao du ngắm nhìn phong cảnh, cây cỏ, môi trường, thời tiết... mà không cần phải tuân theo trình tự hay quy luật nào cả. Trong game cũng có một hệ sinh thái tuần hoàn thay đổi ngày đêm, giao mùa rất giống với thực tế. Tại mỗi địa điểm sẽ có một bí mật nhỏ để bạn khám phá, tạo thêm sự thú vị cho việc tương tác, thay vì chỉ có ngắm nhìn mà thôi.

    - video trailer Ark Park 

    2.Valkyrie Blade:

    Để bắt nhịp cùng game thực tế ảo Nhà phát triển game Hàn Quốc từng tạo ra game online lừng danh TERA mới đây đã giới thiệu một cái tên mới vô cùng ấn tượng là Valkyrie Blade. Là một tựa game hành động nhập vai được phát triển trên nền tảng thực tế ảo, hứa hẹn sẽ cho người chơi những màn đấu kiếm thời trung cổ cực đỉnh với góc nhìn thứ nhất. Chúng ta sẽ tự tay chém giết kẻ địch và bay nhảy để tránh những đòn phản kháng từ kẻ địch...

    Những thông tin chi tiết về Valkyrie Blade vẫn là một bí ẩn, chúng ta chỉ có mới biết rằng là một game hành động nhập vai. Tuy vậy với sự tài năng của NSX Kim Ji-hon một trong những người phát triển game online đầu tiên tại Hàn Quốc thì chắc chắn đây sẽ là một tựa game không thể bỏ qua.

    Theo dự kiến thì Valkyrie Blade sẽ mở cửa trên hệ thống steam ngay trong năm 2017 này và hỗ trợ cả 2 thiết bị thực tế ảo phổ biến là HTC Vive và Oculus Rift, tuy nhiên ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được ấn định cụ thể.

    - video trailer Valkyrie Blade

    3. Project Inferno:

    Project Inferno là dự án game thực tế ảo được đội ngũ phát triển YJM Games, một đơn vị trực thuộc công ty lớn YJM Entertainment đã giới thiệu gần đâyProject Inferno sẽ được đưa lên nền tảng phát hành Steam và đến tay game thủ toàn thế giới trong thời gian tới chứ không giới hạn tại Hàn Quốc như nhiều sản phẩm đến từ quốc gia này. 

    Project Inferno được phát triển đựa trên nền tảng công nghệ Unreal Engine 4 cực xịn, đem tới chất lượng đồ hoạ tuyệt vời. Từ nhân vật tới giáp trụ, vũ khí và skill, các loài quái trong game đều vô cùng ấn tượng và đưa người chơi đến với thế giới thần thoại giả tưởng thời trung cổ.

    Project Inferno có phong cách của game hành động nhập vai. Game thủ sẽ hóa thân vào một chiến binh và sử dụng các vũ khí cận chiến hoặc phép thuật của mình để tấn công các kẻ địch cũng như những cú bay nhảy để tránh né các đòn đánh phản của địch.

    Các con quái vật trong Project Inferno được tạo dựng kỹ càng với từng điểm mạnh điểm yếu riêng, game thủ sẽ phải mày mò từng kiểu tấn công một để đạt được hiệu quả cao, hạ gục kẻ địch nhanh chóng nếu không muốn ăn no hành.

    Theo dự kiến Project Inferno sẽ chính thức ra mắt trong năm nay, ngoài ra YJM Games dự tính phát hành tới 8 game VR ra toàn cầu năm 2017 này.

    Ngày đăng: 06-03-2017 2,231 lượt xem